Wednesday, December 3, 2014

MongoDays SF 2014

MongoDB 2.8 is about to exit from beta and 3.0 is round the corner (probably early 2015) with a lot of exciting new features. My (raw and unedited) notes from some of the technical session are available here, I will add more as I discover new things.

2 comments:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Ngươi là người của thái tử cũng chẳng sao, nhưng nơi này là địa bàn của ông, có là rồng thì ngươi cũng phải cuộn mình, là hổ thì ngươi cũng phải phục xuống! Ta không đồng ý thì ngươi đừng hòng nghĩ đến việc tạo ra sóng gió gì!

    Đừng tưởng rằng ngươi được thái tử tin tưởng thì muốn làm gì thì làm, nơi đây chỉ cần lão tử làm chủ thì nó chính là địa phương của lão tử!

    Sở Dương hừ hừ hai tiếng, phát ra một trận cười dữ tợn và quái dị, thanh âm dữ tợn trong gió đêm truyền ra ngoài… Trong một gia đình ven đường, một hài nhi đang khóc nỉ non đột nhiên lặng ngắt như tờ….

    Sau khi đi đến hồ Lưu Thúy, cho dù là Sở Dương có định lực siêu quần thì cũng bị cảnh tượng trước mặt làm cho khiếp sợ đến trợn mắt há hốc mồm!

    Bao xung quanh hồ là một dãy tường chắn kiên cố, che khuất hết mọi tầm nhìn. Hồ Lưu Thúy vốn nổi danh là nơi u tĩnh lịch sự tao nhã, nhưng cho dù bây giờ đã là đêm khuya thì cảnh tượng ồn ào xây dựng vẫn náo động vang trời.

    Có không ít tráng hán cao lớn vạm vỡ bên người mang theo roi da đứng một

    ReplyDelete